Lan tỏa tình thần "vì một Lào Cai xanh"

Vì một Lào Cai xanh, người dân ý thức hơn trong công tác bảo vệ môi trường sống, giảm thiểu sử dụng túi ni lông, đồ nhựa dùng một lần. Quỹ Bảo vệ môi trường Lào Cai đã thực hiện niều chương trình tuyên truyền cho người dân và lớp trẻ tại Lào Cai cùng chung tay bảo vệ môi trường.


Quỹ Bảo vệ môi trường tỉnh Lào Cai tặng thùng đựng rác và xe thu gom rác cho Ban quản lý các chợ và các trường học của các huyện vùng cao Lào Cai. 

 

Lan tỏa phong trào bảo vệ môi trường chống rác thải nhựa, Quỹ Bảo vệ môi trường tỉnh Lào Cai đã phối hợp với đoàn thanh niên các huyện tổ chức các chương trình “Đổi rác lấy quà” hay “Chung tay nhặt rác”.

Bằng sự hiểu biết và trí tưởng tượng phong phú, các em học sinh đã tuyên truyền tác hại của rác thải nhựa thông qua các hoạt cảnh và các bức tranh. 

Các chương trình chống rác thải nhựa của Quỹ Bảo vệ môi trường tỉnh Lào Cai được tuyên truyền tới người dân vùng cao. 

Người dân vùng cao đã nhận thức được việc bảo vệ môi trườn và cùng chung tay vì một Lào Cai xanh.

Tuyên truyền, trao thùng đựng rác, xe gon rác tại các trường học, Quỹ Bảo vệ môi trường tỉnh Lào Cai đã lan tỏa tình yêu môi trường tới các thế hệ trẻ ở Lào Cai. 

Với thông điệp hạn chế sử dụng túi ni lông, thay thế túi ni lông bằng các vật dụng thân thiện với môi trường. Quỹ Bảo vệ môi trường tỉnh Lào Cai đã làm thay đổi nhận thức của người dân vùng cùng chung tay bảo vệ môi trường. 

Nguồn: Bích Hợp - Báo TN&MT
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 
TIN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập